
ลูกอ่อนในครรภ์ คนเดียวที่คุณยิ้มได้ เมื่อโดนถีบ
2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)

โฆษณาแชมพู
แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของเส้นผมที่สามารถนำมาเป็นอาวุธจัดการคนร้ายได้
3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)

เป็นภาพที่เปรียบผิวหน้าคนเหมือนก้นเด็ก ควรใช้แว่นกันแดด ซึ่งหน้าที่เหมือนก้นเด็กมีความผิดปกติจากของจริง
4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)
5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)

โฆษณากระจกรถ แสดงให้เห็นว่า กระจกยี่ห้อนี้ดี เงางาม สะท้อนถึงภาพข้างหลังได้อย่างชัดเจน
6. การล้อเลียน (Visual Parodies)

การวาดภาพล้อเลียนจากภาพจริงเพื่อความน่ารักสนุกสนาน
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)
เป็นภาพของขาซึ่งมีขนาดที่ไม่ปกติเพราะมีความยาวเท่ากับตึกหรืออาคารนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น