
1. ชื่อเรื่อง (Title)
Photoshow:
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
Advertising Agency: 3d'esign communication, Milan, Italy
Art Director: Giovanni Trabucco
Copywriter: Alberto Crignola
Photographer: Piero Visconti
Postproduction: Thomas Lavezzari
Account: Amanda Frascolla
Published: January 2011
จุดแข็ง : มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับของประชาชน
จุดอ่อน : มีคู่แข่งทางการตลาดมาก
ปัญหา : ประชาชนทั่วไปคาดไม่ถึงเกี่ยวกับการโฆษณาแบบนี้ เลยไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไหร่
โอกาส : ได้ใช้สุนัขเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโฆษณานี้
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
- เพื่อให้คนที่รักการถ่ายภาพมาใช้กล้องตัวนี้เพราะสามารถเก็บความจำภาพได้มาก
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
- เพศ ชาย/หญิง
- อายุ ตั้งแต่ 20-30 ปี
5. แนวความคิด (Concept)
Pictures rescue memories
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
เป็นโฆษณากล้องถ่ายรูปที่มีความจำเครื่องได้ดีเพราะขนาดสุนัขยังชอบเลย
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ใช้ง่าย-จำมาก-ทันสมัย
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
เป็นที่สนใจของกลุ่มที่ชอบการถ่ายภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น